Công Nghệ Dẫn Hướng Lidar LDS 4.0, | Lập Bản Đồ Không Gian

Mạnh mẽ và thông minh | Nhận diện đồ vật | Tránh va chạm



Giá Niêm Yết : 11.990.000 VNĐ

Giá Khuyến Mại : 9.990.000 VNĐ

  • Độc quyền: Hàng công ty, bản Quốc tế, giá đã bao gồm VAT
  • Bảo hành toàn diện 12 tháng chính hãng
  • Cam kết hàng mới 100% Brandnew.
  • Lắp đặt, HDSD tại nhà nội thành Hà Nội, Hồ Chí Minh.
  • Đảm bảo 100% dịch vụ: Dreame Việt Nam cung cấp đầy đủ các phụ tùng thay thế chính hãng chuẩn “genuine parts” cho các sản phẩm Mi Robot, giảm 30% cho khách hàng sửa chữa sau thời gian bảo hành.
  • Miễn phí vận chuyển Toàn Quốc.

Bước đột phá trong công nghệ điều hướng:
 Hệ thống LDS 4.0 + Laser Kép

Dreame Bot Z10 Pro sử dụng hệ thống mắt thần laser LDS mới nhất hiện này, cho phép robot vẽ bản đồ di chuyển một cách rất chính xác trong thời gian thực và không bỏ lỡ bất kỳ khu vực.

Dreame Bot Z10 Pro còn được trang bị cảm biến LiDAR Laser Kép (gọi tắt Laser 3D) và các thuật toán tiên tiến nhất để xây dựng lại môi trường 3D trong bộ não điện tử của robot, cho phép robot quét môi trường xung quanh và quan sát kỹ hơn ngôi nhà của bạn. Nhờ vậy, robot hút bụi có thể tự động giảm tốc độ khi phát hiện vật cản, giữ cho robot không va chạm vào đồ đạc hay vật nuôi của bạn.

Hệ thống LiDAR Laser Kép phía trước giúp robot ngoài khả năng cảm biến được các vật cản trên đường di chuyển, Robot còn có thể tính toán, xác định được chính xác hình dáng kích thước, khoảng cách đến vật thể,  kịp thời chuyển hướng đi, tránh những va chạm không cần thiết, tránh những rủi ro bị mắc kẹt, đảm bảo quá trình làm việc xuyên suốt liên tục, tự động, hiệu quả cao.

Sau khi lần đầu làm việc, Robot Dreame Bot Z10 Pro sẽ lưu lại bản đồ không gian nhà bạn. Đồng thời, Robot sẽ phân chia các phòng như phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn, hành lang… để thuận tiện cho quá trình hoạt động sau này.

Trong trường hợp bạn không muốn Robot làm việc toàn bộ ngôi nhà, bạn chỉ cần chỉ định phòng cần dọn dẹp, Robot sẽ ngay lập tức di chuyển đến đó và tuân thủ theo đúng mệnh lệnh được giao.

Khả năng nhận diện thảm

Dreame Bot Z10 Pro vẫn được trang bị khả năng nhận diện thảm, chức năng sẽ tự tăng lực hút lên tối đa ngay khi gặp thảm, giúp robot hút sạch các bụi mịn bám sâu và sen kẽ giữa các sợi thảm.

Giúp cho việc vệ sinh thảm hiệu quả hơn.

Lực hút mạnh mẽ 4000Pa

Dreame Bot Z10 Pro có lực hút mạnh lên đến 4000 Pa mạnh hơn so với các phiên bản tiền nhiệm trước đó là Dreame D9 là 3000Pa.

Với phiên bản Z10 Pro này hoàn toàn có thể hút sạch các hạt bụi mịn, ngay khi chúng đang ở dưới rãnh sâu (khe gạch lát, tấm gỗ lát).

Nhà sản xuất Dream còn trang bị cho chiếc robot Dreame Bot Z10 Pro của mình với 4 chế độ lực hút, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh phù hợp cho mặt sàn nhà mình. 

Đặc biệt với thiết kế thông minh giúp cho robot khi hoạt động hoàn toàn yên tĩnh không gây ồn ảnh hưởng đến người sử dụng.

Cải tiến sáng tạo và mang tính cách mạng

Cải tiến mới nhất và những công nghệ cốt lõi mang đến cho bạn trải nghiệm làm sạch tuyệt vời

Vải lau chống vi khuẩn

Khởi động chỉ bằng một lần chạm

Thêm áp lực lên thảm

Bình chứa nước thông minh 150ml

Vượt chướng ngại vật một cách dễ dàng

Dung lượng pin 5200mAh. Thời gian chạy siêu dài

Trang bị pin 5200 mAh mạnh mẽ cùng hệ thống quản lý điện BMS tự động điều chỉnh công suất cho phép robot hoạt động trong một lần sạc lên đến 2,5 giờ, diện tích làm sạch lên tới 250 m2 với điều kiện tiêu chuẩn.

Bạn dễ dàng di khoanh vùng những khu vực không muốn robot dọn dẹp như khi con trẻ đang vui chơi, hay không cho robot vào khu vực WC, bạn chỉ cần tao tác nhẹ nhàng là robot làm việc theo đúng ý bạn.

Trong trường hợp bạn không muốn Robot làm việc toàn bộ ngôi nhà, bạn chỉ cần chỉ định phòng cần dọn dẹp, Robot sẽ ngay lập tức di chuyển đến đó và tuân thủ theo đúng mệnh lệnh được giao.

Động cơ không chổi than

Nidec Nhật Bản

Động cơ mạnh mẽ và bền bỉ với thời gian

Bộ lọc tinh chế

0,3 micron

Lọc 99,7% các hạt cực nhỏ và làm sạch không khí

Hệ thống quạt hút

Không tiếng ôn

Được thiết kế cấu tạo đặc biệt không gây tiếng ồn.

Bot Z10 Pro được thiết kế hiện đại hơn, được nhà sản xuất trang bị một thùng chứa rác đi kèm với dung tích lên tới 4L. Sau khi robot làm việc sau quay trở về dock sạc, hoặc robot đang làm việc mà phần trăm pin dưới 20% phải trở về dock để sạc lại pin thì lúc này công dụng thực sự của dock sạc thông minh này sẽ phát huy hết tác dụng. Trong khi sạc pin dock sạc thông minh sẽ hút toàn bộ lượng rác có chứa trong hộp rác của robot để hút vào trong dock sạc. Bạn sẽ không còn phải dọn dẹp robot hàng ngày nữa, thay vào đó 1 tuần, 1 tháng bạn sẽ phải đổ rác 1 lần.

Kết nối app Mi Home điều khiển robot từ xa
Dreame Bot Z10 Pro là dòng robot thông minh được tích hợp kết nối với app Mihome. Bạn có thể dễ dàng điều khiển các chức năng của robot từ xa, bật hay tắt, hẹn giờ, theo dõi mức pin, điều chỉnh chế độ hút và thật nhiều chức năng thông minh khác. Khi bạn đang ở văn phòng làm việc, hay ngồi café với bạn bè. Chỉ với 1 vài thao tác trên điện thoại qua app là robot Z10 Pro đã nhận lệnh và thực hiện nhiệm vụ làm sạch. Khi về nhà là bạn cảm thấy thật sự thoải mái, hài lòng với căn hộ sạch cong, chỉ việc ngả lưng ra và thư giãn.

Thông qua app Mihome bạn cũng có thể quan sát, theo dõi được đường chạy của Robot rất thông minh theo hàng lối đều đặn, đi hết toàn bộ ngôi nhà mà không hề trùng lặp, hay cả kể những khu vực robot chưa dọn dẹp cũng đều hiển thị trên điện thoại cho bạn theo dõi.

Thông số Sản Phẩm – Chính sách bảo hành – Hướng dẫn sử dụng

Chính sách bảo hành

  • Phiên bản Quốc Tế , Chính hãng.
  • Bảo hành 12 tháng tiêu chuẩn nhà sản xuất.
  • Đổi mới 15 ngày đầu nếu có lỗi nhà sản xuất.

1./ Điều kiện được bảo hành áp dụng cho cả thân máy và phụ kiện.

  • Sản phẩm bán ra bởi Dreame Việt Nam , còn thời hạn bảo hành,còn nguyên tem bảo hành và có kèm theo ” Thẻ bảo hành” hoặc “Phiếu mua hàng”
  • Tình trạng sản phẩm tại thời điểm bảo hành không: móp méo, rơi vỡ, nứt, va đập, chập cháy, ngấm nước, ẩm mốc do hoá chất…
  • Sản phẩm bị hỏng hóc do lỗi do nhà sản xuất trong điều kiện sử dụng bình thường;
  • Sản phẩm phát sinh lỗi kỹ thuật ảnh hưởng đến khả năng hoạt động và tình trạng của thiết bị. Lỗi kỹ thuật là lỗi do quy trình sản xuất sản phẩm từ nhà sản xuất, không bao gồm các lỗi phát sinh do quá trình sử dụng sai quy cách, lỗi phần mềm hoặc do chập cháy, thiên tai, tai nạn v.v…;
  • Không có dấu hiệu tự ý mở hoặc sửa chữa không phải đơn vị được ủy quyền;
  • Màn hình không nứt vỡ, bị chảy mực có màu xanh, có điểm chết màn hình kích thước từ 1mm hoặc 2 điểm chết trở lên; màn hình không bị bụi bẩn trong màn hình; không bị cập kênh màn hình;
  • Sản phẩm không có dấu hiệu tự hack (root);
  • Máy phải được đăng xuất các tài khoản bảo mật như MiCloud và các tài khoản bảo mật khác.
  • Phụ kiện không bị đứt;

2./ Các trường hợp không được bảo hành- Sản phẩm không có tem bảo hành , hoặc tem bảo hành bị rách, bị dán đè hoặc bị sửa đổi.

  • Không bảo hành nếu không có: ” Tem bảo hành” , “Phiếu mua hàng” , “Thông tin mua hàng”
  • Không bảo hành tất cả các trường hợp có dấu hiệu han rỉ, ẩm mốc , vào nước, quỳ tím bị mất hoặc đổi màu đỏ; áp dụng với tất cả các sản phẩm kể cả có tính năng chống nước.
  • Không bảo hành với màn hình: bị chảy mực, loang màu, có bằng hoặc nhỏ hơn 3 điểm chết.
  • Không bảo hành gẫy, cong: chân sạc,chân usb trong mọi trường hợp.
  • Các bộ phận có thể tiêu hao trong quá trình sử dụng, chẳng hạn như pin hoặc lớp bảo vệ được thiết kế để hao mòn theo thời gian, trừ khi xảy ra sự cố do lỗi về vật liệu hoặc gia công.
  • Hư hại do tai nạn, lạm dụng, sử dụng sai, hỏa hoạn, động đất hoặc nguyên nhân bên ngoài khác
  • Tự ý tháo dỡ, sửa chữa, bảo dưỡng(bao gồm nâng cấp và mở rộng), tự ý hack/crack, jailbreak hoặc cài đặt phần mềm không phù hợp bởi bất cứ cá nhân, đơn vị nào bên ngoài mà không thuộc Dreame Việt Nam
  • Hư hỏng do tác động cơ học (rơi, vỡ, va đập, trầy xước, sứt viền, móp méo, màn hình chảy mực, cong khung…), ẩm mốc, hoen rỉ, ngấm nước hoặc do hỏa hoạn, chập cháy, thiên tai gây nên….
  • Số Serial/IMEI của sản phẩm đã bị xóa mờ hoặc mất; Các hư hỏng do lỗi của nhà cung cấp mạng điện thoại.
  • Sản phẩm, thiết bị đi kèm, hoặc bao bì có thay đổi về hình dạng, kích thước, quy cách do quy trình sản xuất của nhà sản xuất không thuộc phạm vi bảo hành của công ty.
  • Sản phẩm đang bị đăng nhập bởi các tài khoản bảo mật của khách hàng. Do các sản phẩm hiện tại có tính bảo mật rất cao không thể reset hoặc mở khóa nếu không có tài khoản và mật khẩu của chủ sở hữu nên quý khách lưu ý phải nhớ tài khoản và mật khẩu của mình. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về việc khách hàng quên hoặc mất tài khoản-mật khẩu. (tài khoản Mi , icloud…)
  • Thời gian tiếp nhận thông tin và kiểm tra lỗi từ 06-48 giờ làm việc, với các lỗi nhạy cảm liên quan đến màn hình, tivi, nguồn điện thoại, laptop… chúng tôi sẽ gửi bảo hành sang hãng để đảo bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng.
 

3./ Sản phẩm bảo hành

  • Đối với sản phẩm trong thời gian đổi trả (15 ngày đầu): Khách hàng được đổi sản phẩm mới 100%, không bao gồm các bộ phận bị khấu hao.
  • Đối với sản phẩm hết thời gian đổi trả ( còn thời gian bảo hành): Đổi sản phẩm tương đương sản phẩm khác hoặc thay thế sửa chữa các bộ phận.
  • Đối với các sản phẩm đã ngừng sản xuất, chúng tôi sẽ đổi tương đương cho quý khách model mới thay thế model cũ, nếu không có sản phẩm thay thế chúng tôi sẽ hoàn lại tiền theo các tính sau:
Hoàn tiền = Giá trị sản phẩm * (12 – T) Trong đó: T là số tháng mà khách đã đã sử dụng và giá trị sản phẩm tính tại thời điểm gần nhất.

1./ Điều kiện được bảo hành áp dụng cho cả thân máy và phụ kiện.

  • Sản phẩm bán ra bởi Dreame Việt Nam , còn thời hạn bảo hành,còn nguyên tem bảo hành và có kèm theo ” Thẻ bảo hành” hoặc “Phiếu mua hàng”
  • Tình trạng sản phẩm tại thời điểm bảo hành không: móp méo, rơi vỡ, nứt, va đập, chập cháy, ngấm nước, ẩm mốc do hoá chất…
  • Sản phẩm bị hỏng hóc do lỗi do nhà sản xuất trong điều kiện sử dụng bình thường;
  • Sản phẩm phát sinh lỗi kỹ thuật ảnh hưởng đến khả năng hoạt động và tình trạng của thiết bị. Lỗi kỹ thuật là lỗi do quy trình sản xuất sản phẩm từ nhà sản xuất, không bao gồm các lỗi phát sinh do quá trình sử dụng sai quy cách, lỗi phần mềm hoặc do chập cháy, thiên tai, tai nạn v.v…;
  • Không có dấu hiệu tự ý mở hoặc sửa chữa không phải đơn vị được ủy quyền;
  • Màn hình không nứt vỡ, bị chảy mực có màu xanh, có điểm chết màn hình kích thước từ 1mm hoặc 2 điểm chết trở lên; màn hình không bị bụi bẩn trong màn hình; không bị cập kênh màn hình;
  • Sản phẩm không có dấu hiệu tự hack (root);
  • Máy phải được đăng xuất các tài khoản bảo mật như MiCloud và các tài khoản bảo mật khác.
  • Phụ kiện không bị đứt;

2./ Các trường hợp không được bảo hành- Sản phẩm không có tem bảo hành , hoặc tem bảo hành bị rách, bị dán đè hoặc bị sửa đổi.

  • Không bảo hành nếu không có: ” Tem bảo hành” , “Phiếu mua hàng” , “Thông tin mua hàng”
  • Không bảo hành tất cả các trường hợp có dấu hiệu han rỉ, ẩm mốc , vào nước, quỳ tím bị mất hoặc đổi màu đỏ; áp dụng với tất cả các sản phẩm kể cả có tính năng chống nước.
  • Không bảo hành với màn hình: bị chảy mực, loang màu, có bằng hoặc nhỏ hơn 3 điểm chết.
  • Không bảo hành gẫy, cong: chân sạc,chân usb trong mọi trường hợp.
  • Các bộ phận có thể tiêu hao trong quá trình sử dụng, chẳng hạn như pin hoặc lớp bảo vệ được thiết kế để hao mòn theo thời gian, trừ khi xảy ra sự cố do lỗi về vật liệu hoặc gia công.
  • Hư hại do tai nạn, lạm dụng, sử dụng sai, hỏa hoạn, động đất hoặc nguyên nhân bên ngoài khác
  • Tự ý tháo dỡ, sửa chữa, bảo dưỡng(bao gồm nâng cấp và mở rộng), tự ý hack/crack, jailbreak hoặc cài đặt phần mềm không phù hợp bởi bất cứ cá nhân, đơn vị nào bên ngoài mà không thuộc Dreame Việt Nam
  • Hư hỏng do tác động cơ học (rơi, vỡ, va đập, trầy xước, sứt viền, móp méo, màn hình chảy mực, cong khung…), ẩm mốc, hoen rỉ, ngấm nước hoặc do hỏa hoạn, chập cháy, thiên tai gây nên….
  • Số Serial/IMEI của sản phẩm đã bị xóa mờ hoặc mất; Các hư hỏng do lỗi của nhà cung cấp mạng điện thoại.
  • Sản phẩm, thiết bị đi kèm, hoặc bao bì có thay đổi về hình dạng, kích thước, quy cách do quy trình sản xuất của nhà sản xuất không thuộc phạm vi bảo hành của công ty.
  • Sản phẩm đang bị đăng nhập bởi các tài khoản bảo mật của khách hàng. Do các sản phẩm hiện tại có tính bảo mật rất cao không thể reset hoặc mở khóa nếu không có tài khoản và mật khẩu của chủ sở hữu nên quý khách lưu ý phải nhớ tài khoản và mật khẩu của mình. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về việc khách hàng quên hoặc mất tài khoản-mật khẩu. (tài khoản Mi , icloud…)
  • Thời gian tiếp nhận thông tin và kiểm tra lỗi từ 06-48 giờ làm việc, với các lỗi nhạy cảm liên quan đến màn hình, tivi, nguồn điện thoại, laptop… chúng tôi sẽ gửi bảo hành sang hãng để đảo bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng.
 

3./ Sản phẩm bảo hành

  • Đối với sản phẩm trong thời gian đổi trả (15 ngày đầu): Khách hàng được đổi sản phẩm mới 100%, không bao gồm các bộ phận bị khấu hao.
  • Đối với sản phẩm hết thời gian đổi trả ( còn thời gian bảo hành): Đổi sản phẩm tương đương sản phẩm khác hoặc thay thế sửa chữa các bộ phận.
  • Đối với các sản phẩm đã ngừng sản xuất, chúng tôi sẽ đổi tương đương cho quý khách model mới thay thế model cũ, nếu không có sản phẩm thay thế chúng tôi sẽ hoàn lại tiền theo các tính sau:
Hoàn tiền = Giá trị sản phẩm * (12 – T) Trong đó: T là số tháng mà khách đã đã sử dụng và giá trị sản phẩm tính tại thời điểm gần nhất.

Hình ảnh sản phẩm

Khách Nói Về Chúng Tôi

Rất ưng, thiết kế đẹp, dễ sử dụng và rất gọn.
A Dũng
Ba đình - Hà Nội
Máy chạy rất êm nhé, mình vừa nhận và chạy thử rất là ok và dễ sử dụng.
Chị Tú
Thái bình
Hút mạnh và khỏe lắm, đi làm cả ngày về nhà không còn một chút bụi.
Chị Hà
Quận 3
Nhà mình nuôi thú cưng ngày nào cũng phải quét và dọn, giờ robot lo hết.
Chị Như
Hà đông

Copyright © 2019 Bản quyền thuộc về Công ty TNHH ĐT Petro Electric Việt Nam. GPĐKKD: 0106843546

Back To Top