Công Nghệ Dẫn Hướng Lidar LDS 4.0, | Tự Động Giặt Giẻ Lau

Mạnh mẽ và thông minh | Nhận diện đồ vật | Tránh va chạm



Giá Niêm Yết : 19.900.000 VNĐ

Giá Khuyến Mại : 16.990.000 VNĐ

  • Độc quyền: Hàng công ty, bản Quốc tế, giá đã bao gồm VAT
  • Bảo hành toàn diện 12 tháng chính hãng
  • Cam kết hàng mới 100% Brandnew.
  • Lắp đặt, HDSD tại nhà nội thành Hà Nội, Hồ Chí Minh.
  • Đảm bảo 100% dịch vụ: Dreame Việt Nam cung cấp đầy đủ các phụ tùng thay thế chính hãng chuẩn “genuine parts” cho các sản phẩm Mi Robot, giảm 30% cho khách hàng sửa chữa sau thời gian bảo hành.
  • Miễn phí vận chuyển Toàn Quốc.

Bước đột phá trong công nghệ lau nhà:
 Hệ Thống Tự Động Giặt Giẻ – Sấy Khô

Sự khác biệt lớn nhất của robot hút bụi lau nhà Dreame W10 với các robot lau nhà truyền thống là thực hiện hai công việc quét dọn và lau nhà cùng một lúc, điều này cũng có nghĩa là hiệu quả công việc dọn dẹp nhà cửa của robot gần như tăng gấp đôi. Đầu tiên thông qua chổi chính và chổi phụ để làm sạch bụi bẩn, rác trên sàn nhà, tiếp theo đó hệ thống lau nhà kéo theo sẽ làm sạch vết bẩn trên sàn nhà, vì vậy có thể nhanh chóng làm sạch sàn nhà trong thời gian nhanh nhất.

W10 thiết kế 2 thùng nước lớn với dung tích 4L: một thùng nước sạch + một thùng nước thải, hơn nữa màu sắc của thùng nước đều được phân biệt một cách dễ dàng. Với thùng nước thải thì màu sắc là màu xám để mắt thường dễ dàng phân biệt được. Còn thùng nước sạch là thùng có màu xanh nhẹ. Hai thùng nước đều được thiết kế trong suốt nên dễ dàng cầm lên để nhìn vào lượng nước cũng như màu sắc của nước chứa trong thùng nước.

Khả năng xoay 360 độ

Robot W10 trang bị hai miếng vải lau tròn mô phỏng lại phương pháp lau nhà giống như tay người, vải lau kép xoay về phía trước và áp lực hạ áp 10N lên sàn nhà, giúp robot có thể làm sạch hầu hết các vết bẩn bình thường tới vết bẩn cứng đầu.

Khay rửa bên trong bệ Dock sạc của W10 dễ dàng được tháo ra để vệ sinh và làm sạch một cách nhanh chóng. Hệ thống 8 lỗ phun nước được thiết kế trên bề mặt hình hoa văn giúp làm sạch vải lau tốt hơn, sau khi làm sạch vải lau cũng có thể ráo nước còn sót lại trên khăn lau. Điều này làm giảm độ ẩm của khăn lau và tránh gây mùi hôi khó chịu.

W10 được trang bị lực hút 4000Pa mạnh mẽ, tất cả rác, bụi bẩn đều trực tiếp được hút vào hộp bụi, Dreame W10 có thể điều chỉnh lực hút thông qua các chế độ có trên ứng dụng gồm yên tĩnh, tiêu chuẩn, mạnh và chế độ tăng áp. Khăn lau xoay với tốc độ lớn dễ dàng làm sạch tất cả các vết bẩn cứng đầu.

Sau khi bạn kết nối robot với APP MiHome để phân định khu vực làm sạch, tường ảo, hẹn giờ làm việc… Bạn có thể thấy Dreame W10 lập kế hoạch đường đi, một lần hoàn toàn quét sạch các hạt lớn và nhỏ trong ngôi nhà. Trên App bạn dễ dàng điều khiển Robot làm việc từ xa chỉ bằng một vài cái bấm tay.

W10 vẫn sử dụng công nghệ định vị SLAM dựa trên lidar LDS chủ đạo hiện nay, trong khi làm việc, lidar sẽ xoay và quét liên tục, sau đó sử dụng nguyên tắc đo khoảng cách tam giác, trong phạm vi đo khoảng cách khoảng 8 mét liên tục đo lường giá trị khoảng cách giữa vật thể được đo và đường cơ sở, sau đó thông qua thuật toán SLAM để lập bản đồ phòng trong thời gian thực , sau đó lập kế hoạch tối ưu hóa tuyến đường đi để đặt được độ chính xác cao. Bạn có thể nhìn thấy được những khu vực nào robot đã làm, những khu nào robot chưa làm.

Robot dễ dàng nhận diện được thảm khi đang lau nhà sẽ không trực tiếp leo lên thảm để lau trách việc làm ướt thảm. Nhưng nếu bạn chỉ sử dụng tính năng hút bụi thì khi gặp thảm robot sẽ tăng lực hút mạnh để có thể hút sạch sâu bên trong thảm, giúp thảm luôn trong tình trạng sạch sẽ.

Thông số Sản Phẩm – Chính sách bảo hành – Hướng dẫn sử dụng

Chính sách bảo hành

  • Phiên bản Quốc Tế , Chính hãng.
  • Bảo hành 12 tháng tiêu chuẩn nhà sản xuất.
  • Đổi mới 15 ngày đầu nếu có lỗi nhà sản xuất.

1./ Điều kiện được bảo hành áp dụng cho cả thân máy và phụ kiện.

  • Sản phẩm bán ra bởi Dreame Việt Nam , còn thời hạn bảo hành,còn nguyên tem bảo hành và có kèm theo ” Thẻ bảo hành” hoặc “Phiếu mua hàng”
  • Tình trạng sản phẩm tại thời điểm bảo hành không: móp méo, rơi vỡ, nứt, va đập, chập cháy, ngấm nước, ẩm mốc do hoá chất…
  • Sản phẩm bị hỏng hóc do lỗi do nhà sản xuất trong điều kiện sử dụng bình thường;
  • Sản phẩm phát sinh lỗi kỹ thuật ảnh hưởng đến khả năng hoạt động và tình trạng của thiết bị. Lỗi kỹ thuật là lỗi do quy trình sản xuất sản phẩm từ nhà sản xuất, không bao gồm các lỗi phát sinh do quá trình sử dụng sai quy cách, lỗi phần mềm hoặc do chập cháy, thiên tai, tai nạn v.v…;
  • Không có dấu hiệu tự ý mở hoặc sửa chữa không phải đơn vị được ủy quyền;
  • Màn hình không nứt vỡ, bị chảy mực có màu xanh, có điểm chết màn hình kích thước từ 1mm hoặc 2 điểm chết trở lên; màn hình không bị bụi bẩn trong màn hình; không bị cập kênh màn hình;
  • Sản phẩm không có dấu hiệu tự hack (root);
  • Máy phải được đăng xuất các tài khoản bảo mật như MiCloud và các tài khoản bảo mật khác.
  • Phụ kiện không bị đứt;

2./ Các trường hợp không được bảo hành- Sản phẩm không có tem bảo hành , hoặc tem bảo hành bị rách, bị dán đè hoặc bị sửa đổi.

  • Không bảo hành nếu không có: ” Tem bảo hành” , “Phiếu mua hàng” , “Thông tin mua hàng”
  • Không bảo hành tất cả các trường hợp có dấu hiệu han rỉ, ẩm mốc , vào nước, quỳ tím bị mất hoặc đổi màu đỏ; áp dụng với tất cả các sản phẩm kể cả có tính năng chống nước.
  • Không bảo hành với màn hình: bị chảy mực, loang màu, có bằng hoặc nhỏ hơn 3 điểm chết.
  • Không bảo hành gẫy, cong: chân sạc,chân usb trong mọi trường hợp.
  • Các bộ phận có thể tiêu hao trong quá trình sử dụng, chẳng hạn như pin hoặc lớp bảo vệ được thiết kế để hao mòn theo thời gian, trừ khi xảy ra sự cố do lỗi về vật liệu hoặc gia công.
  • Hư hại do tai nạn, lạm dụng, sử dụng sai, hỏa hoạn, động đất hoặc nguyên nhân bên ngoài khác
  • Tự ý tháo dỡ, sửa chữa, bảo dưỡng(bao gồm nâng cấp và mở rộng), tự ý hack/crack, jailbreak hoặc cài đặt phần mềm không phù hợp bởi bất cứ cá nhân, đơn vị nào bên ngoài mà không thuộc Dreame Việt Nam
  • Hư hỏng do tác động cơ học (rơi, vỡ, va đập, trầy xước, sứt viền, móp méo, màn hình chảy mực, cong khung…), ẩm mốc, hoen rỉ, ngấm nước hoặc do hỏa hoạn, chập cháy, thiên tai gây nên….
  • Số Serial/IMEI của sản phẩm đã bị xóa mờ hoặc mất; Các hư hỏng do lỗi của nhà cung cấp mạng điện thoại.
  • Sản phẩm, thiết bị đi kèm, hoặc bao bì có thay đổi về hình dạng, kích thước, quy cách do quy trình sản xuất của nhà sản xuất không thuộc phạm vi bảo hành của công ty.
  • Sản phẩm đang bị đăng nhập bởi các tài khoản bảo mật của khách hàng. Do các sản phẩm hiện tại có tính bảo mật rất cao không thể reset hoặc mở khóa nếu không có tài khoản và mật khẩu của chủ sở hữu nên quý khách lưu ý phải nhớ tài khoản và mật khẩu của mình. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về việc khách hàng quên hoặc mất tài khoản-mật khẩu. (tài khoản Mi , icloud…)
  • Thời gian tiếp nhận thông tin và kiểm tra lỗi từ 06-48 giờ làm việc, với các lỗi nhạy cảm liên quan đến màn hình, tivi, nguồn điện thoại, laptop… chúng tôi sẽ gửi bảo hành sang hãng để đảo bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng.
 

3./ Sản phẩm bảo hành

  • Đối với sản phẩm trong thời gian đổi trả (15 ngày đầu): Khách hàng được đổi sản phẩm mới 100%, không bao gồm các bộ phận bị khấu hao.
  • Đối với sản phẩm hết thời gian đổi trả ( còn thời gian bảo hành): Đổi sản phẩm tương đương sản phẩm khác hoặc thay thế sửa chữa các bộ phận.
  • Đối với các sản phẩm đã ngừng sản xuất, chúng tôi sẽ đổi tương đương cho quý khách model mới thay thế model cũ, nếu không có sản phẩm thay thế chúng tôi sẽ hoàn lại tiền theo các tính sau:
Hoàn tiền = Giá trị sản phẩm * (12 – T) Trong đó: T là số tháng mà khách đã đã sử dụng và giá trị sản phẩm tính tại thời điểm gần nhất.

1./ Điều kiện được bảo hành áp dụng cho cả thân máy và phụ kiện.

  • Sản phẩm bán ra bởi Dreame Việt Nam , còn thời hạn bảo hành,còn nguyên tem bảo hành và có kèm theo ” Thẻ bảo hành” hoặc “Phiếu mua hàng”
  • Tình trạng sản phẩm tại thời điểm bảo hành không: móp méo, rơi vỡ, nứt, va đập, chập cháy, ngấm nước, ẩm mốc do hoá chất…
  • Sản phẩm bị hỏng hóc do lỗi do nhà sản xuất trong điều kiện sử dụng bình thường;
  • Sản phẩm phát sinh lỗi kỹ thuật ảnh hưởng đến khả năng hoạt động và tình trạng của thiết bị. Lỗi kỹ thuật là lỗi do quy trình sản xuất sản phẩm từ nhà sản xuất, không bao gồm các lỗi phát sinh do quá trình sử dụng sai quy cách, lỗi phần mềm hoặc do chập cháy, thiên tai, tai nạn v.v…;
  • Không có dấu hiệu tự ý mở hoặc sửa chữa không phải đơn vị được ủy quyền;
  • Màn hình không nứt vỡ, bị chảy mực có màu xanh, có điểm chết màn hình kích thước từ 1mm hoặc 2 điểm chết trở lên; màn hình không bị bụi bẩn trong màn hình; không bị cập kênh màn hình;
  • Sản phẩm không có dấu hiệu tự hack (root);
  • Máy phải được đăng xuất các tài khoản bảo mật như MiCloud và các tài khoản bảo mật khác.
  • Phụ kiện không bị đứt;

2./ Các trường hợp không được bảo hành- Sản phẩm không có tem bảo hành , hoặc tem bảo hành bị rách, bị dán đè hoặc bị sửa đổi.

  • Không bảo hành nếu không có: ” Tem bảo hành” , “Phiếu mua hàng” , “Thông tin mua hàng”
  • Không bảo hành tất cả các trường hợp có dấu hiệu han rỉ, ẩm mốc , vào nước, quỳ tím bị mất hoặc đổi màu đỏ; áp dụng với tất cả các sản phẩm kể cả có tính năng chống nước.
  • Không bảo hành với màn hình: bị chảy mực, loang màu, có bằng hoặc nhỏ hơn 3 điểm chết.
  • Không bảo hành gẫy, cong: chân sạc,chân usb trong mọi trường hợp.
  • Các bộ phận có thể tiêu hao trong quá trình sử dụng, chẳng hạn như pin hoặc lớp bảo vệ được thiết kế để hao mòn theo thời gian, trừ khi xảy ra sự cố do lỗi về vật liệu hoặc gia công.
  • Hư hại do tai nạn, lạm dụng, sử dụng sai, hỏa hoạn, động đất hoặc nguyên nhân bên ngoài khác
  • Tự ý tháo dỡ, sửa chữa, bảo dưỡng(bao gồm nâng cấp và mở rộng), tự ý hack/crack, jailbreak hoặc cài đặt phần mềm không phù hợp bởi bất cứ cá nhân, đơn vị nào bên ngoài mà không thuộc Dreame Việt Nam
  • Hư hỏng do tác động cơ học (rơi, vỡ, va đập, trầy xước, sứt viền, móp méo, màn hình chảy mực, cong khung…), ẩm mốc, hoen rỉ, ngấm nước hoặc do hỏa hoạn, chập cháy, thiên tai gây nên….
  • Số Serial/IMEI của sản phẩm đã bị xóa mờ hoặc mất; Các hư hỏng do lỗi của nhà cung cấp mạng điện thoại.
  • Sản phẩm, thiết bị đi kèm, hoặc bao bì có thay đổi về hình dạng, kích thước, quy cách do quy trình sản xuất của nhà sản xuất không thuộc phạm vi bảo hành của công ty.
  • Sản phẩm đang bị đăng nhập bởi các tài khoản bảo mật của khách hàng. Do các sản phẩm hiện tại có tính bảo mật rất cao không thể reset hoặc mở khóa nếu không có tài khoản và mật khẩu của chủ sở hữu nên quý khách lưu ý phải nhớ tài khoản và mật khẩu của mình. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về việc khách hàng quên hoặc mất tài khoản-mật khẩu. (tài khoản Mi , icloud…)
  • Thời gian tiếp nhận thông tin và kiểm tra lỗi từ 06-48 giờ làm việc, với các lỗi nhạy cảm liên quan đến màn hình, tivi, nguồn điện thoại, laptop… chúng tôi sẽ gửi bảo hành sang hãng để đảo bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng.
 

3./ Sản phẩm bảo hành

  • Đối với sản phẩm trong thời gian đổi trả (15 ngày đầu): Khách hàng được đổi sản phẩm mới 100%, không bao gồm các bộ phận bị khấu hao.
  • Đối với sản phẩm hết thời gian đổi trả ( còn thời gian bảo hành): Đổi sản phẩm tương đương sản phẩm khác hoặc thay thế sửa chữa các bộ phận.
  • Đối với các sản phẩm đã ngừng sản xuất, chúng tôi sẽ đổi tương đương cho quý khách model mới thay thế model cũ, nếu không có sản phẩm thay thế chúng tôi sẽ hoàn lại tiền theo các tính sau:
Hoàn tiền = Giá trị sản phẩm * (12 – T) Trong đó: T là số tháng mà khách đã đã sử dụng và giá trị sản phẩm tính tại thời điểm gần nhất.

Copyright © 2019 Bản quyền thuộc về Công ty TNHH ĐT Petro Electric Việt Nam. GPĐKKD: 0106843546

Back To Top