Dreame khai trương 4 trung tâm bảo hành tại Việt Nam

Với mục tiêu không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và sản phẩm dành cho khách hàng tại Việt Nam, Dreame đã thông báo về việc khai trương 4 trung tâm bảo hành chính hãng tại Việt Nam từ ngày từ ngày 01/09/2023.

Đến với các trung tâm bảo hành này, toàn bộ sản phẩm mang thương hiệu Dreame được phân phối bởi công ty My Robot đều sẽ được hưởng đầy đủ các chế độ hậu mãi. Điều này chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng và an tâm cho các khách hàng Dreame tại Việt Nam.

Khai trương 4 trung tâm bảo hành chính hãng Dreame tại Việt Nam

Dreame – một thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực thiết bị vệ sinh gia đình thông minh đến từ Trung Quốc, đã được thành lập từ 2015. Cho đến nay, Dreame đã tích lũy được hơn 150 bằng sáng chế và vươn lên thành một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực robot hút bụi thông minh.

Khai trương 4 trung tâm bảo hành chính hãng tại Việt Nam là một minh chứng rõ ràng cho cam kết của Dreame, đó là luôn mang đến sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho thị trường Việt Nam. Điều này cung cấp một nền tảng đáng tin cậy cho người dùng khi họ lựa chọn các sản phẩm từ thương hiệu Dreame.

Với sự hiện diện của các trung tâm bảo hành, người dùng có thể an tâm khi có nhu cầu bảo hành, bảo dưỡng thiết bị. Bởi họ biết mình có những địa chỉ đáng tin cậy luôn sẵn sàng hỗ trợ.

Địa điểm bảo hành chính hãng sản phẩm Dreame

Khi có nhu cầu bảo hành các sản phẩm chính hãng Dreame, khách hàng có thể liên hệ hoặc đến những địa điểm bảo hành chính hãng sau đây.

Địa chỉ bảo hành Dreame chính hãng

Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể liên hệ qua số hotline: 1900 555 567 hoặc Mrs. Quyên – Email: lequyen@hongquang.com

Những điều cần chú ý khi bảo hành sản phẩm Dreame

Đầu tiên, khách hàng cần kiểm tra thông tin và thời hạn bảo hành sản phẩm tại đây: https://dreamevietnam.vn/check-serial/

Những sản phẩm có thông tin về thời hạn bảo hành điện tử theo đường link trên thì mới đủ điều kiện để nhận được bảo hành.

Bên cạnh đó, khách hàng cũng cần lưu ý những vấn đề sau khi gửi sản phẩm cần bảo hành về trung tâm bảo hành.

  • Ghi lại video quá trình đóng gói sản phẩm dự phòng khi có sự cố khi vận chuyển.
  • Cung cấp đầy đủ các thông tin bao gồm:
    • Tên khách hàng
    • Số điện thoại
    • Địa chỉ trả hàng
    • Tên sản phẩm cần bảo hành
    • Lỗi sản phẩm
    • SERIAL của máy
    • Phụ kiện kèm theo
    • Thông tin mua hàng (Nơi mua hàng, mã đơn hàng)
  • Trung tâm bảo hành sẽ thanh toán chi phí gửi hàng hai chiều khi khách hàng gửi sản phẩm theo hình thức gửi thường – đường bộ qua các đơn vị vận chuyển sau: VINTRANS, NHẤT TÍN, VIETTELPOST.
  • Thời gian xử lý bảo hành từ 7 – 14 ngày kể từ ngày trung tâm bảo hành nhận được sản phẩm (không kể thứ 7, chủ nhật, ngày lễ).
  • Trung tâm bảo hành không chịu trách nhiệm khi hàng bị thất lạc do không có đầy đủ thông tin.

Lưu ý khi gửi sản phẩm bảo hành

Những lợi ích khi có trung tâm bảo hành chính hãng Dreame

Khi xuất hiện các trung tâm bảo hành chính hãng của Dreame tại thị trường Việt Nam, khách hàng sẽ được hưởng những lợi ích như sau:

  • Kiểm tra và sửa chữa miễn phí bằng những linh kiện chính hãng tới từ Dreame, tại các trung tâm bảo hành với những sản phẩm gặp lỗi trong thời gian bảo hành. 
  • Sử dụng những dịch vụ sửa chữa có phí trong thời gian bảo hành bằng một mức chi phí tiết kiệm nhất, với những linh kiện chính hãng do Dreame cung cấp
  • Được tận tay trải nghiệm và tư vấn về những sản phẩm công nghệ thông minh của Dreame trong không gian sang trọng, hiện đại.

Dreame khai trương 4 trung tâm bảo hành chính hãng tại Việt Nam là một bước phát triển quan trọng. Và điều này cũng nằm trong chiến lược mở rộng thị trường của Dreame ở khu vực Đông Nam Á. Dreame cũng cam kết rằng sẽ luôn đổi mới và nâng cao chất lượng sản phẩm, mang đến cho người dùng những dịch vụ bảo hành và hậu mãi hàng đầu.